Được tạo bởi Blogger.

Sau khi uống viên thuốc phá thai đầu tiên

Được viết bởi 14:18

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu
Đình chỉ thai bằng thuốc là phương thức đình chỉ thai nghén vô cùng an toàn và đã được đông đảo chị em chọn lựa ngày nay. Tuy nhiên chị em thường quan tâm tới các phản ứng phụ, những hiện tượng gặp sau lúc uống viên thuốc bỏ thai thứ 2 mà thường bỏ qua các biểu hiện sau lúc uống viên thuốc đầu tiên. Thế uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Hãy tìm hiểu các kiến thức mà những thầy thuốc chuyên khoa trung tâm y tế Thủ Dầu 1 cung cấp sau đây.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không?

Nhiều chị em quan tâm uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Những bác sĩ chuyên khoa nói rằng, sau lúc uống viên loại bỏ thai chị em thường xuất hiện hiện tượng chảy máu âm đạo và bị đau đớn vùng bụng. Dấu hiệu này là do thuốc phát huy tác dụng khiến túi thai bong ra khỏi niêm mạc tử cung.
Bên cạnh uống thuốc phá thai viên đầu tiên xuất huyết, bạn gái còn xuất hiện những dấu hiệu như sau:

Uống thuốc phá thai có đau bụng không

Nếu như bạn gái thấy đau vùng bụng ở mức độ nhẹ như đau bụng kinh và ra một chút máu vùng kín thì ấy chính là dấu hiệu ở bỏ thai hiệu suất. Điều này là vì trong giai đoạn tống thai ra khỏi hẳn cơ thể, tử cung của thai phụ thường phải bóp mạnh nên làm cho chị em phụ nữ bị đau đớn bụng.
Chị em phụ nữ thường bị buồn nôn cũng như tiêu chảy, sốt nhẹ, nổi mụn mề đay", ớn lạnh
Đây hoàn toàn là các dấu hiệu thông thường của cơ thể để tống thai nhi ra ngoài nên chị em không cần quá sợ hãi. Chỉ nên quan tâm dưỡng sức, ăn đủ chất, không đi lại cực mạnh, giữ cho ý thức luôn dễ chịu, thực hiện vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ và ko quan hệ cho tới lúc bình phục là được. Chị em phụ nữ buộc phải tới dịch vụ y tế nhằm tái khám sau hai tuần loại bỏ thai thông qua thuốc để chắc chắn thai nhi được bỏ hoàn toàn, cơ thể k xảy ra bất cứ rủi ro gì.

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai không thành công

Sau lúc dùng viên thuốc thứ nhất được tám ngày nhưng vẫn chưa gặp ra máu cục hay que thử thai vẫn xuất hiện 2 vạch, siêu âm phát hiện tim thai thì chứng tỏ bào thai chưa bị loại bỏ. Bắt buộc đến ngay bệnh viện để thực hiện phương pháp nạo hút bào thai, đưa thai nhi ra bên ngoài.
- Khi chị em xuất hiện các triệu chứng khác như: Xuất huyết ồ ạt, thời gian dài, nhức nhối vùng bụng dưới dữ dội thì chị em phụ nữ bắt buộc tiến hành xét nghiệm nước đái hoặc xét nghiệm máu. Sau ấy dùng kỹ thuật hút hoặc đưa nốt phần túi thai còn sót lại ra bên ngoài nhằm tránh những biến chứng ko mong muốn.
- Nếu bị nóng sốt cao cũng như ra huyết trắng rất nhiều, điều đấy cũng chứng tỏ chị em phụ nữ chưa bỏ thai thành công. Nên tới gặp bác sĩ chuyên khoa ngay để nhận sự tham mưu tốt nhất.
Như thế, uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Xuất huyết là dấu hiệu hoàn toàn bình thường nếu máu ra quá ít, ko gây ảnh hưởng lớn tới thể trạng của các chị em phụ nữ.

Xem thêm: Uống thuốc phá thai có phải kiêng gì không

You Might Also Like

0 nhận xét