Được tạo bởi Blogger.

Ngứa lông mu vùng kín nữ

Được viết bởi 11:12

Xoay quanh thắc mắc ngứa rát bộ phận sinh dục tại nữ giới, có rất nhiều vấn đề mà chị em nên quan tâm lưu ý bởi vì chúng phần nào báo hiệu thể trạng của mỗi người. Một trong số biểu hiện không bình thường mà bạn nên chú ý đó là bị ngứa lông mu vùng kín. Hãy cùng hiểu chính xác câu hỏi này qua một số thông tin dưới đây.

Yếu tố dẫn tới bị ngứa lông mu vùng kín

Nấm Candida albicans

Nấm Candida là gì?

Nấm Candida Albicans là một trong những tác nhân căn bản tạo nên tình trạng bị ngứa lông mu vùng kín. Bình thường lông vùng kín bị ngứa rát bởi vì một loại nấm da với tên gọi là Candida Alb gây ra. Loại nấm này thường thâm nhập nhanh chóng cũng như theo khuôn khổ khi môi trường âm hộ đánh mất sự thăng bằng.
Yếu tố truyền nhiễm của nấm da Candida Alb chủ yếu là thông qua đường tình dục, sử dụng chung vật dụng sinh hoạt cùng người bệnh.
Rận mu
Theo như kết quả tìm hiểu, một nguyên nhân khác gây ra tình trạng bị ngứa lông mu vùng kín chính là do rận lông mu gây ra. Chúng còn được gọi với tên khoa học là Pthirus pubis, 1 loại côn trùng sinh sống và dẫn tới bệnh lý cho người bệnh, có khả năng sinh sống tại vị trí kín, không có ánh sáng cũng như ẩm ướt như lông mu.
Không những thế chúng có thể sinh sống ở lông đẹn, lông nheo, lông nách và cả tóc. Do chúng có thể thay đổi màu cho nên nếu không chú ý có thể khó nhận ra. Chúng sinh sôi nảy nở nhanh chóng làm chị em khó chịu vì ngứa ngáy.
Bệnh viêm lỗ chân lông
Viêm lỗ chân lông cũng là 1 trong nhiều nguyên nhân dẫn tới bị ngứa lông mu vùng kín. Triệu chứng thường gặp chính là những nốt sần đỏ xuất hiện tại chân lông, rất nhiều nốt ở bên trong còn có lông mắc cuộn lại, mưng mủ. Viêm lỗ chân lông thường chính là vì: Virus thâm nhập, lông bị mọc ngược gây ra một số mụn sưng đỏ, waxing lông mu thường xuyên… gây ra.
Phương pháp chữa trị cũng như ngăn ngừa ngứa lông mu vùng kín
Nhằm bảo đảm không nguy hiểm, ngay sau khi phát hiện ngứa ngáy lông vùng kín bạn gái phải tới nơi điều trị ngứa vùng kín nữ giới có chất lượng – uy tín nhằm được các bác sĩ hỗ trợ kiểm tra, tìm ra nguyên nhân gây nên căn bệnh cũng như phương pháp chữa trị kịp thời.
Bây giờ ở trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chữa trị ngứa ngáy lông vùng kín không giống nhau thường trợ giúp các bạn tạm khắc phục tình trạng này. Nhưng, nếu như sử dụng nhiều trong khoảng thời gian dài hay sử dụng không đúng phương pháp có khả năng dẫn tới tác động đáng kể tới âm đạo.
Tình trạng ngứa ngáy lông vùng kín do rận lông mu, các bạn có thể dùng bông gòn thấm dầu hỏa sau đó xoa trên vùng da có rận mu. Sau tầm nữa tiếng, rận lông mu cũng như trứng của chúng có thể bị loại bỏ và chị em chỉ rửa sạch sẽ thông qua nước sạch là xong.
Trên đây là một số thông tin về thắc mắc bị ngứa lông mu vùng kín được một số thầy thuốc tại trung tâm y khoa TP Thủ Dầu 1 cung cấp. Nếu còn câu hỏi hoặc mong muốn được tư vấn thêm nên liên hệ đến số phone 0274 368 9588 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 303 đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Bình Dương để được 1 số chuyên gia giúp đỡ giải đáp và thăm khám cụ thể hơn.
Bài viết cần quan tâm:

You Might Also Like

0 nhận xét