Được tạo bởi Blogger.

Bài Tập Kegel Trị Xuất Tinh Sớm

Được viết bởi 10:56 , , , , ,

Chỉ vài phút mỗi ngày với những bài tập kegel trị xuất tinh sớm sẽ giúp phái mạnh nhanh chóng cải thiện được tình trạng chưa lâm trận mà súng đã hết đạn mà không cần dùng tới thuốc cho cảm xúc thăng hoa hơn khi giao hợp.

Vừa không tốn thời gian lại không tốn tiền của vậy có lý do gì để bạn bỏ qua bí quyết chữa xuất tinh sớm hiệu quả này đúng không. Sau khi đọc bài viết này xong hãy bắt tay vào thực hiện ngay nhé.

Bài tập kegel trị xuất tinh sớm
Bài tập kegel trị xuất tinh sớm



Bài tập Kegel trị xuất tinh sớm là gì?


Là bài tập thể dục đơn giản chỉ dành cho nhóm cơ thể đặc biệt mà thường được gọi là nhóm cơ mu cụt hay là nhóm cơ PC. Đầu tiên bạn cần xác định mình có phải nhóm PC hay không bằng cách trong lúc đi tiểu bạn nên dừng lại nữa chừng, lúc đó bạn sẽ cảm nhận được sự co thắt của cơ PC làm cản trở việc đi tiểu của mình. 

Một cách khác xác định cơ thể bạn có thuộc nhóm pc hay không bằng cách dùng ngón tay của mình đặt vào giữa hậu môn và cậu nhỏ, nếu chạm đúng cơ pc thì lúc này hậu môn sẽ bị co lại. 

Nhóm cơ PC  được xem là có tác động lên hệ niệu sinh dục, có công dụng trong việc cải thiện ham muốn, chữa xuất tinh sớm, phát huy nhiều lợi ích lên sức khỏe tình dục.

Để nâng cao năng suất hoạt động tình dục, nên áp dụng bài tập này cho cả nam và nữ. Lợi ích của Kegel đối với nam giới là làm tăng khả năng cương cứng và kéo dài hơn khả năng quan hệ tình dục, đối với  nữ giới thì sẽ gia tăng sự  khoái cảm và tăng độ se khít cho âm đạo.

Theo các nghiên cứu khoa học, các bài tập kegel  có công dụng tốt đối với các hoạt động tình dục, mang lại nhiều lợi ích, chữa xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn mà không cần dùng tới thuốc , đặc biệt không hề bị tác dụng phụ. Có rất nhiều người trên thực tế đã và đang thực hiện theo phương pháp này và đã đạt được hiệu quả rõ rệt.


Các bước tập luyện bài tập kegel trị xuất tinh sớm


Pc bài tập kegel điều trị xuất tinh sớm
Pc bài tập kegel điều trị xuất tinh sớm


Là bài tập sau khi bạn đã xác định được cơ PC và thực hiện theo mức độ bên dưới:

– Giữ chặt cơ PC  trong vòng 5 giây và sau đó thả ra. Thực hiện việc này 5 lần mỗi ngày và mỗi lần chỉ thực hiện trong 5 giây.

– Giữ chặt cơ PC  thực hiện trong vòng 10 giây rồi thả ra. Thực hiện lập đi lập lại 3 lần như thế, giữa mỗi lần nghỉ 10 giây. 

– Giữ chặt PC lâu hơn trong vòng 30 giây và sau đó thả cơ ra. Thực hiện  lại động tác vừa làm 3 lần, mỗi lần thực hiện nghỉ 30 giây.

– Giữ cơ PC trong khi đếm từ 1 đến 10 rồi thả ra có thể thay đổi tốc độ nhanh chậm tuỳ ý.

-Sau khi đã quen dần thì nên siết chặt cơ pc và giữ như thế trong vòng 2 phút, càng giữ lâu càng tốt.


          Với bài tập đơn giản này, các bạn chỉ cần  thực hiện liên tục trong  vòng 7 ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt giúp bạn tăng khả năng cương dương và kéo dài thời gian quan hệ tình dục lâu hơn.

          Khi luyện tập những bài tập Kegel trị Xuất tinh Sớm bạn cần lưu ý nên kiên trì, thực hiện đều đặn hàng ngày. Sau khi đi tiểu luyện tập là tốt nhất và trong khi tập bạn nên thở đều.


You Might Also Like

2 nhận xét

  1. Mắc xuất tinh sớm là triệu chứng quý ông xuất tinh trước khi người chị em phụ nữ đạt được cực khoái, hoặc hiểu đơn giản hơn xuất tinh sớm là khi phái mạnh chỉ chịu đựng được dưới 5 phút khi "yêu" với phái đẹp, có nhiều tình trạng Cậu nhỏ chưa đưa vào âm đạo đã phóng tinh. nếu tần suất xuất tinh nhanh diễn ra liên tục thì lúc này xuất tinh nhanh được coi là một căn bệnh. Cùng tìm hiểu xem đấng mày râu bị xuất tinh sớm tại đây nhé: http://intermountainelectricsigns.net/suc-khoe/xuat-tinh-som-tac-dong-ra-sao-toi-tinh-hinh-suc-khoe-cua-quy-ong.html

    Trả lờiXóa
  2. xuất tinh sớm là nỗi kinh hoàng của các quý ông. Nguyên nhân chính là do suy giảm nồng độ testosterone, do đó, việc tăng cường sản sinh testosterone nội sinh là vô cùng cần thiết. Sản phẩm sâm alipas platinum với công thức platinum có tác dụng thúc đẩy sản sinh testosterone nội sinh, khắc phục các vấn đề về sinh lý ở nam giới.

    Trả lờiXóa