Được tạo bởi Blogger.

Sau khi vá màng trinh có bị chảy máu không

Được viết bởi 16:34 , , ,

Vì lý do nào đó mà người phụ nữ đánh mất đi màng trinh, vốn được coi là “cái ngàn vàng”. Khi đó việc vá màng trinh là một trong những sự lựa chọn không tồi dành cho các chị em. Có rất nhiều chị em thắc mắc rằng "sau khi vá màng trinh có bị chảy máu không". Sau đây sẽ là lời giải đáp thỏa đáng cho thắc mắc trên của các chị em.
Vá màng trinh có thể mang lại vẻ đẹp ban đầu cho các chị em tuy nhiên đó là khi thủ thuật vá màng trinh được thực hiện thành công. Còn nếu thất bại thì sẽ gây nguy hiểm khôn lường, trong đó thì chảy máu chính là nguy hại thường gặp.

Nếu đi vá màng trinh mà không đảm bảo được tính an toàn thì sẽ dẫn đến một số nguy hiểm có thể gặp như sau:
- Nếu tay nghề của bác sĩ không được tốt, thực hiện tại các trung tâm y tế không đảm bảo, kém vệ sinh… có thể dẫn đến các nguy cơ: Màng trinh không liền gây chảy máu hoặc màng trinh bị bịt kín khiến cho kinh nguyệt không thoát ra được dẫn đến tắc kinh, đau bụng…
- Việc “cắt xén” không đúng chuẩn cũng có thể khiến các vết thương ăn sâu hơn, gây viêm nhiễm trùng… Thậm chí còn có thể làm thủng trực tràng, rò rỉ trực tràng âm đạo, gây viêm nhiễm trùng vùng kín…
- Dù chỉ là thủ thuật đơn giản, nhưng vá màng trinh vẫn có thể gặp những tai biến như mọi phẫu thuật khác như viêm, nhiễm trùng sau khi mổ, chảy máu… nếu không chữa trị kịp thì có thể gây ra những căn bệnh nguy hiểm ngay ở âm đạo, thậm chí có thể gây vô sinh.

Trước khi quyết định có đi thực hiện thủ thuật vá màng trinh hay không, bạn nên cân nhắc thật kỹ và đến gặp các bác sĩ có chuyên môn ở các bệnh viện phụ sản, phụ khoa có uy tín để tham khảo và tư vấn kỹ lưỡng trước khi thực hiện.
Thủ thuật vá màng trinh công nghệ Hàn là kỹ thuật tiên tiến, ít gây xâm lấn, các ca thủ thuật được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng do các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chuyên về phụ khoa thực hiện, kỹ thuật màn hình định vị giám sát trong quá trình làm thủ thuật, chỉ mất từ 10-30 phút, thao tác thủ thuật an toàn, loại bỏ nỗi lo về tâm lý cho các chị em phụ nữ.

- An toàn không đau: áp dụng gây mê cục bộ, không gây đau đớn, không để lại sẹo, không có tác dụng phụ.
- Giải quyết đơn giản nhanh gọn lẹ: thủ thuật do các chuyên gia đầu trong lĩnh vực phụ khoa được chứng nhận hành nghề tiến hành thực hiện, toàn bộ quá trình chỉ mất khoảng 10-30 phút mà không cần nằm lại ở viện.
- Hồi phục nhanh chóng: sau khi thủ thuật không cần phải cắt chỉ (vì dùng chỉ tự tiêu), màng trinh được như ban đầu, không làm ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý, công việc lẫn trong cuộc sống.
 - Độ bảo mật cao: với phương châm “một người – một bác sỹ – một phòng” môi trường khám chữa bệnh có không gian thật sự riêng tư, bảo đảm sự nghiêm ngặt về bảo mật thông tin của bệnh nhân.

Mọi chi tiết xin liên hệ với Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một bằng số điện thoại hotline 0650 368 9555 để biết thêm chi tiết về thông tin cũng như chi phí vá màng trinh như thế nào.

You Might Also Like

0 nhận xét