Được tạo bởi Blogger.

Cách nhận biết màng trinh còn hay không?

Được viết bởi 16:17 , , ,

Màng trinh là một lớp niêm mạc mỏng bao xung quanh âm đạo và che kín lỗ âm đạo chỉ để một lỗ nhỏ cho máu thoát ra khi phụ nữ tới ngày kinh nguyệt. Màng trinh còn được gọi là “cái ngàn vàng" của phụ nữ, đó còn được hiểu là trinh tiết. Tuy nhiên đã có phụ nữ quan hệ nhiều lần hay sinh nhiều con nhưng vẫn giữ được những biểu hiện trinh tiết là màng trinh còn nguyên vẹn tùy thuộc vào cấu tạo loại màng trinh của người phụ nữ đó.

Cấu tạo của âm đạo và vị trí màng trinh nằm trong âm đạo:
- Màng trinh nằm sâu ở bên trong âm đạo, cách âm đạo khoảng 2-3cm, được cấu tạo bằng lớp màng mỏng có màu hồng nhạt.
- Dựa vào hình dạng cấu tạo của lỗ màng trinh mà có những hình dáng khác nhau như: lỗ hình tròn, lỗ hình lưỡi liềm, lỗ hình dạng là hay hình bầu dục...
- Có một số trường hợp ở phụ nữ khi mới ra đời màng trinh lại không có hoặc có trường hợp màng trinh dày.
Có khoảng 60% phụ nữ có màng trinh mỏng thường dễ bị rách và chảy máu khi quan hệ lần đầu tiên. Ngoài ra còn có trường hợp người phụ nữ đi cắt màng trinh vì không quan hệ được do màng trinh quá dày. Có khoảng 30% các dạng màng trinh dày và giãn nỡ tốt khi quan hệ không rách và không bị chảy máu. Có một số loại màng trinh dễ bị rách khi đi xe đạp, té cây… cho dù bạn chưa “quan hệ” bao giờ.

Cách nhận biết màng trinh của phụ nữ còn hay đã mất
- Cách nhận biết màng trinh còn hay đã mất, phụ nữ có thể dùng một chiếc gương để tự mình kiểm tra bằng tư thế ngồi xổm. Tuy nhiên vì màng trinh có nhiều loại khác nhau và co dãn cực tốt nên vẫn còn nguyên và không ra máu khi quan hệ vào lần đầu. Một số loại màng trinh có thể bị rách do đạp xe, tập thể thao dù chưa quan hệ lần nào trong đời.
- Cách nhận biết màng trinh bị rách sẽ bị chảy máu và ra một ít dịch màu hồng. Có những người phụ nữ có màng trinh đàn hồi và giãn nỡ nên khi quan hệ thường thì không bị rách và chảy máu, màng trinh sẽ tồn tại cho tới khi phụ nữ sinh con.
- Khi quan hệ lần đầu tiên, thường thì màng trinh sẽ bị rách, bạn gái sẽ có cảm giác bị đau rác ở vùng kín. Tùy vào cấu tạo của loại màng trinh khác nhau cũng như đàn ông biết cách phá trinh không đau khi quan hệ lần đầu để làm giảm cảm giác đau cho bạn gái khi đi trao cái "ngàn vàng".

Phụ nữ quan hệ tình dục nhiều lần có thể dẫn đến màng trinh bị rách hay cửa âm đạo quá rộng làm cho nam giới không có cảm giác hưng phấn khi giao hợp. Với điều này bạn cũng không phải lo lắng nhiều, vì hiện nay có nhiều loại sản phẩm làm se khít âm đạo mà phụ nữ không cần phải tiêu tốn nhiều chi phí vá màng trinh để đến phòng khám hay bệnh viện thẩm mỹ.


Quý khách hãy vui lòng liên hệ qua số điện thoại hotline của Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một: 0650 368 9555 để biết thêm chi tiết.

You Might Also Like

0 nhận xét