Được tạo bởi Blogger.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu​ hay không?

Được viết bởi 14:11

Bỏ thai bằng thuốc chính là hình thức đình chỉ thai nghén khá không nguy hiểm cũng như đã được đông đảo chị em chọn lựa ngày nay. Tuy nhiên chị em phụ nữ thường để ý tới các tác dụng phụ, những biểu hiện xảy ra sau khi sử dụng viên thuốc phá thai thứ hai mà thường không để ý các triệu chứng sau lúc uống viên thuốc thứ nhất. Vậy uống thuốc phá thai viên đầu tiên? Hãy cùng tham khảo các thông tin mà các y bác sĩ chuyên khoa trung tâm y tế Thủ Dầu 1 cung cấp sau đây.
Xem bài khác

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu​ không?

Rất nhiều chị em quan tâm uống thuốc phá thai viên đầu tiên có chảy máu không? Các chuyên gia nói rằng, sau lúc uống viên bỏ thai chị em thường gặp biểu hiện xuất huyết âm đạo cũng như bị đau bụng. Triệu chứng này là bởi vì thuốc bắt đầu có công dụng làm cho bào thai bong ra khỏi buồng tử cung.
Bên cạnh uống thuốc bỏ thai viên đầu tiên chảy máu, bạn gái còn xảy ra các triệu chứng như sau đây:

Bị đau rát vùng bụng khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu

Nếu chị em phụ nữ cảm thấy đau bụng ở mức độ nhẹ như đau bụng kinh và ra một chút máu vùng kín thì đó chính là biểu hiện của loại bỏ thai hiệu quả. Điều này chính là bởi vì trong giai đoạn đẩy bào thai ra khỏi hẳn thân thể, cổ tử cung của thai phụ thường bắt buộc co bóp mạnh nên khiến chị em bị đau vùng bụng.

Chị em có khả năng bị buồn nôn và "ỉa" chảy, nóng sốt, nổi mề đay, ớn lạnh khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên không ra máu

Đây là các triệu chứng thông thường của thân thể nhằm đẩy bào thai ra bên ngoài nên chị em phụ nữ không nên quá lo lắng. Chỉ nên lưu ý nghỉ điều độ, ăn đủ chất, ko di chuyển mạnh, giữ gìn cho ý thức luôn luôn thoải mái, thực hiện vệ sinh cơ quan sinh sản sạch cũng như không quan hệ tình dục cho đến khi bình phục là được. Chị em phụ nữ cần đến trung tâm y tế nhằm tái khám sau hai tuần loại bỏ thai bằng thuốc nhằm xác định thai nhi được loại bỏ hoàn toàn, cơ thể không xuất hiện bất cứ rủi ro gì.

Biểu hiện uống thuốc phá thai viên đầu tiên thành công

Sau lúc uống viên thuốc đầu tiên đã được tám ngày nhưng vẫn chưa xảy ra ra máu cục hoặc que thử thai vẫn xuất hiện 2 vạch, siêu âm phát hiện tim thai thì chứng tỏ thai nhi chưa bị phá bỏ. Buộc phải đến ngay bệnh viện nhằm tiến hành phương pháp nạo hút thai nhi, đưa thai nhi ra bên ngoài.
- Lúc thai phụ xuất hiện những triệu chứng khác như: Ra máu ồ ạt, kéo dài, đau đớn vùng bụng bên dưới dữ dội thì chị em phụ nữ buộc phải thực hiện xét nghiệm nước tiểu hoặc xét nghiệm máu. Sau đó dùng phương pháp hút hoặc lấy nốt phần bào thai còn sót lại ra bên ngoài để tránh khỏi những hậu quả k mong muốn.
- Nếu bị nóng sốt cao cũng như ra khí hư nhiều, điều đó cũng cho thấy chị em chưa bỏ thai thành công. Nên tới gặp bác sĩ chuyên khoa ngay để nhận sự tham mưu tốt nhất.
Như vậy, uống thuốc phá thai viên đầu tiên xuất huyết chính là dấu hiệu hoàn toàn bình thường nếu như lượng máu ra quá ít, ko gây nên tác hại nhiều đến sức khỏe của các chị em.

You Might Also Like

0 nhận xét