Được tạo bởi Blogger.

Cách tái tạo màng trinh bị rách như thế nào?

Được viết bởi 17:03 , , , , ,

Màng trinh bị rách khi chưa kết hôn là nỗi lo của nhiều chị em khi đã lỡ trót trao thân cho người yêu cũ hoặc do sơ suất. Lúc này các chị em sẽ tìm cách tái tạo màng trinh bị rách sao cho an toàn và tạo sự an tâm cho các chị em.


Cách tái tạo màng trinh bị rách như thế nào?

Cách tái tạo màng trinh bị rách như thế nào?

Màng trinh nằm cách cửa âm đạo khoảng chừng 2-3 cm, có màu hồng nhạt. Nếu tác động mạnh đến đó sẽ dễ bị rách, nhất là khi lần đầu quan hệ tình dục. Bên cạnh đó còn có những trường hợp khác cũng có thể xảy ra như tai nạn, thủ dâm, vận động mạnh,… vì thế người phụ nữ bị mất trinh tiết không hoàn toàn là do quan hệ tình dục.
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ vá màng trinh (tái tạo màng trinh) hiệu quả và an toàn nhất cho các chị em phụ nữ tại Bình Dương.

Màng trinh bị rách trông như thế nào

Màng trinh có nhiều hình dạng khác nhau tùy theo cấu tạo màng trinh của từng người. Thông thường trong lần quan hệ tình dục đầu tiên nữ giới sẽ cảm thấy đau, mức độ tùy thuộc vào từng người. Trong một vài trường hợp, màng trinh bị rách khi quan hệ lần thứ 2-3 hoặc nhiều hơn do màng trinh quá dày.
Khi màng trinh bị rách, âm đạo của nữ giới sẽ có máu hoặc chỉ ra một ít dịch màu hồng, đôi khi cũng có thể không có máu do màng trinh có độ co giãn tốt hay vì một lý do nào đó mà “cái ngàn vàng” không còn như là do va đập mạnh ở âm đạo (ngã xe đạp, chạy nhảy, vận động mạnh) hoặc là do khi bạn được sinh ra mà không có màng trinh.
Nhiều chị em vẫn còn lo lắng đến việc còn hay mất màng trinh. Tìm kiếm từ nhiều nguồn trên mạng hiện nay có rất nhiều trang hướng dẫn cách kiểm tra màng trinh tại nhà, tuy nhiên các bác sĩ ở Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một khuyên các chị em không nên mạo hiểm vì chưa biết rõ cấu tạo bên trong của màng trinh như thế nào để xem. Nếu xem tại nhà mà không cẩn thận thì màng trinh bị rách và có thể gây viêm nhiễm phụ khoa.
Nếu trong trường hợp các chị em vẫn muốn biết màng trinh của mình còn hay mất thì em thì em nên gặp các bác sĩ chuyên về phụ khoa để được khám và tư vấn thêm. Nếu chưa từng có quan hệ tình dục, hay không có hiện tượng ra máu bất thường thì các bạn cũng không nên quá lo lắng về vấn đề này.

Rách màng trinh có ảnh hưởng gì không

Chức năng chính của màng trinh là ngăn chặn sự tấn công và lây lan của vi khuẩn, khiến các chị em phải đối mặt với một số điều bất thường xuất hiện ở vùng kín. Màng trinh được cấu tạo từ lớp niêm mạc rất mỏng, và dễ thủng rách khi va chạm mạnh hoặc quan hệ tình dục.
Chu kỳ kinh nguyệt diễn ra do nội tiết tố điều hòa, chính vì thế việc bị rách màng trinh không gây ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt.
Tuy nhiên màng trinh lại có vai trò điều tiết kinh nguyệt, nội tiết tố trong cơ thể phụ nữ giữ vai trò này. Ngoài kinh nguyệt không điều còn bị tác động bởi các yếu tố sau:
- Tập luyện thể thao với cường độ cao, quá sức khiến trung ương não bộ ngừng hoạt động sản xuất hoocmon sinh sản, gây ảnh hưởng đến chu kì kinh nguyệt.
- Cân nặng cũng có thể gây rối loạn hoocmon nữ giới, ảnh hưởng đến estrogen khiến chị em bị vô kinh, mất kinh, kinh nguyệt không đều,…
- Chế độ sinh hoạt  không điều độ: Thường xuyên thức khuya, sử dụng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải, ảnh hưởng đến các hormone sinh sản và ảnh hưởng đến chu kì kinh nguyệt.
- Thuốc kháng sinh và thuốc tránh thai cũng có thể gây rối loạn nội tiết tố dẫn đến rối loạn kinh nguyệt.
Cách tái tạo màng trinh bị rách như thế nào?

Cách tái tạo màng trinh bị rách

Nếu các bạn nữ đang gặp vấn đề phiền muộn về nó và đang muốn tái tạo màng trinh bị rách thì các bạn có thể đến với các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện tiểu phẫu tái tạo màng trinh bị rách (vá màng trinh) nếu điều đó có thể giúp bạn bắt đầu cuộc sống mới và khiến các chị em tự tin hơn.
Các chị em sẽ có được một màng trinh mới với cảm giác như thật, như lúc đầu bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại. Ngoài việc tạo ra màng trinh mới gần như thật, các chị em còn có thể cài đặt cả một viên nang chứa chất màu đỏ như máu, điều đó giúp các bạn nữ chảy máu khi quan hệ tình dục như cảm giác của lần đầu tiên.

Đó là những tư vấn của các bác sỹ phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một về vấn đề tái tạo màng trinh bị rách, nếu có những thắc mắc liên quan như thông tin cũng như chi phí vá màng trinh, xin vui lòng liên hệ đến hotline 0650 368 9588 hoặc đến địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương để được các bác sỹ tư vấn miễn phí nhé.

You Might Also Like

0 nhận xét