Được tạo bởi Blogger.

Rách màng trinh bao lâu thì lành

Được viết bởi 16:46 , , , , ,

Nhiều chị em đã thắc mắc rằng “ Nguyên nhân gây rách màng trinh, làm sao để màng trinh lành lại?”. Màng trinh bị rách do nhiều nguyên nhân, có thể là do hình dạng và độ dai của màng trinh ở mỗi người khác nhau do đó khi có tác động nhẹ thì có thể rách màng trinh hoặc không. Bảo vệ màng trinh cũng là cách để bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống của bạn.
Nếu một ngày nào đó màng trinh bị rách thì các chị em có thể phẫu thuật vá màng trinh, bởi đây là cách tốt nhất giúp cho các chị em tái tạo lại màng trinh bị mất thành một màng trinh mới. Hiện nay, có nhiều địa chỉ vá màng trinh, trong đó có cả Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một, chúng tôi sẽ giúp các chị em có thể phục hồi lại màng trinh bị rách và lấy lại sự tự tin.

Rách màng trinh bao lâu thì lành

Dấu hiệu rách màng trinh và những điều chú ý

Có nhiều nguyên nhân gây ra rách màng trinh, một số dấu hiệu bạn cần biết như sau:
– Lần đầu quan hệ: Đây là nguyên nhân thường gặp nhất dễ làm rách màng trinh của các chị em. Cũng có nhiều chị em còn trinh sau lần quan hệ đầu tiên, nó còn phụ thuộc vào các yếu tố như tâm lý, bạn tình yếu sinh lý do quá hưng phấn nên bị xuất tinh sớm dẫn đến màng trinh vẫn nguyên vẹn.
– Hình dạng , độ dai: hình dáng và độ dai của màng trinh ở mỗi người mỗi khác, chỉ cần một tác động bất kỳ đến màng trinh sẽ lấy đi trinh tiết của người con gái, nhưng cũng có người với cùng tác động như vậy mà không bị rách do độ dai màng trinh của người đó dai hơn.
– Gạc vệ sinh: Đây cũng là nguyên nhân gây rách màng trinh, gạc vệ sinh tampon chỉ dành cho các chị em đã bị rách màng trinh.
– Thủ dâm: Đây là nguyên nhân làm rách màng trinh cao, thủ dâm bằng việc đưa ngón tay, vật cứng vào bên trong âm đạo thì rất dễ dàng làm rách màng trinh mỏng manh đó.
– Tai nạn: Màng trinh vốn rất mong manh gặp phải tác động mạnh làm cho vùng kín bị ảnh hưởng nhiều do va chạm mạnh như: tai nạn giao thông, vấp ngã,…
– Chơi thể thao: một số môn thể thao như cưỡi ngựa, tập võ,… cũng có thể làm màng trinh bị rách.
Bác sĩ tư vấn ngay bây giờ

Các chị em muốn làm lành màng trinh bị rách mà không rõ nguyên nhân và tìm cách cải thiện lại. Nhưng lại phân vân chưa thực hiện vá màng trinh. Phương pháp khắc phục lại màng trinh bị rách bằng cách phẫu thuật vá màng trinh, tái tạo màng trinh bị mất thành màng trinh mới.
Hiện nay có nhiều địa chỉ vá màng trinh xuất hiện trên internet, các chị em hãy nên lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để tránh các biến chứng xảy ra do viêm nhiễm phụ khoa, hoặc màng trinh mới không như thật.
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ vá màng trinh uy tín, chất lượng bậc nhất trên địa bàn tỉnh Bình Dương với đội ngũ bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, áp dụng phẫu thuật vá màng trinh khoa học tái tạo màng trinh trở lại như ban đầu, lúc quan hệ mang cảm giác đau, ra vài giọt máu hồng như mới quan hệ lần đầu khiến các chị em sung sướng hạnh phúc.
Kỹ thuật vá màng trinh dùng chỉ nano tự tiêu không gây đau đớn, không có tác dụng phụ, không để lại sẹo, không cần cắt chỉ, hạn chế được nguy cơ gây viêm nhiễm sau phẫu thuật. Đặc biệt sau phẫu thuật vá màng trinh các bạn không cần phải nằm viện, phục hồi nhanh chóng giúp bạn trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.
Các bác sĩ cũng chỉ ra những điểm khác nhau giữa vá màng trinh thông thường và vá trinh công nghệ mới để các chị em có thể lựa chọn cho mình một phương pháp vá màng trinh phù hợp nhất :
– Vá màng trinh bình thường: sử dụng thiết bị vá trinh hàng ngày, thời gian phẫu thuật kéo dài hơn, hiệu quả lại không đảm bảo, cắt chỉ sau tiểu phẩu dễ gây viêm nhiễm, vì thế có thể bị rách màng trinh thêm lần nữa.
– Vá màng trinh kỹ thuật Hàn mới nhất: sử dụng thiết bị tiên tiến, áp dụng xâm lấn, bác sĩ có chuyên môn thực hành trong phòng phẫu thuật vô trùng, thời gian 10 phút, không để lại vết sẹo, không cần đi cắt chỉ, phục hồi lại màng trinh như ban đầu, mang lại cảm giác tự nhiên, đau, ra máu hồng khi quan hệ y như lần đầu làm chuyện ấy vậy.
Sau khi phẫu thuật, các chị em có thể trở về với cuộc sống bình thường ngay, không cần phải cắt chỉ, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và sinh hoạt hàng ngày. Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu giúp đảm bảo thông tin của các chị em được bảo mật nên có thể yên tâm khi đến phòng khám vá màng trinh.
Rách màng trinh bao lâu thì lành

Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một là nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo vá màng trinh an toàn đẹp tự nhiên cho các chị em. Phẫu thuật vá màng trinh theo công nghệ Hàn chỉ mất từ 15-20 phút là phục hồi lại màng trinh bị rách thành màng trinh như ban đầu, rất khó phân biệt.
Tuy nhiên, nếu các chị em chọn phải địa chỉ vá màng trinh kém chất lượng thì có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng như chảy máu hoặc màng trinh bị bịt kín cửa ra vào khiến máu kinh không thoát ra ngoài được gây tắc kinh, đau bụng,…. Màng trinh bị rách do nhiều nguyên nhân, vá màng trinh lành lại là biện pháp tốt nhất giúp các chị em lấy lại được sự tự tin.

Bạn có thể liên hệ đến phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một. Hoặc có thể gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn chi tiết hơn

Bác sĩ tư vấn ngay bây giờ

You Might Also Like

0 nhận xét