Được tạo bởi Blogger.

Thực hiện vá màng trinh xong có thể ra về trong ngày

Được viết bởi 16:44 , , , , , , ,

Tại một số nước Á đông truyền thống, đặc biệt là Việt Nam, đàn ông vẫn còn rất coi trọng vấn đề trinh tiết của người phụ nữ. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại càng khiến cho những quan niệm về tình yêu, tình dục thoáng hơn khiến cho bạn gái đã lỡ trót trao “cái ngàn vàng” cho bạn trai. Vì thế mà các cô gái đành phải nhờ đến sự hiện đại của khoa học kĩ thuật thực hiện quy trình vá màng trinh để bảo vệ hạnh phúc mà mình mong chờ. Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một sẽ giúp bạn biết được quy trình thực hiện vá màng trinh như thế nào, thực hiện vá màng trinh xong có thể ra về trong ngày hay không?

Thực hiện vá màng trinh xong có thể ra về trong ngày

Quy trình thực hiện vá màng trinh an toàn, thẩm mỹ

Quy trình thực hiện vá màng trinh thực chất là kỹ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị rách thành màng trinh mới, thủ thuật này chỉ mất khoảng chừng 15-20 phút tùy thuộc vào màng trinh bị rách nhiều hay ít.
Để thực hiện sao cho chính xác, an toàn, hiệu quả và hạn chế tình trạng xâm lấn, quy trình thực hiện vá màng trinh chặt chẽ bởi các bác sĩ có chuyên môn về phẫu thuật phụ khoa.
Sau đây, các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ chia sẻ về quy trình thực hiện vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc hiện đại để các chị em có thể nắm rõ hơn về kỹ thuật này:

Bước 1: Kiểm tra phụ khoa một cách toàn diện

Đây là bước quan trong đầu tiên trong quy trình vá màng trinh, các chị em sẽ được kiểm tra toàn diện để xác định xem có mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay không. Nếu bị viêm nhiễm thì không đủ điều kiện để thực hiện thủ thuật và phải tiến hành điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa trước.
Nếu đủ điều kiện sức khỏe thì các bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho các chị em về cách vá màng trinh cũng như chi phí vá màng trinh mà các chị em phải trả. Đồng thời hỏi về mong muốn và những yêu cầu thực hiện về tấm màng trinh mới.

Tư vấn ngay lúc này để nhận được hỗ trợ tốt nhất

Bước 2: Chuẩn bị

Các bác sĩ sẽ chuẩn bị dụng cụ chuyên dụng, phòng phẫu thuật ở điều kiện vô trùng, sau đó sẽ tiến hành vệ sinh vùng kín cho chị em để nấm và vi khuẩn không thể xâm nhập vào vùng kín trong khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh.
Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và ổn định lại tâm lý để hạn chế đau đớn cho bạn gái. Giúp cho quá trình thực hiện vá màng trinh diễn ra trong điều kiện thuận lợi và an toàn.

Bước 3: Tiến hành thủ thuật và màng trinh

Sau khi chuẩn bị xong các điều kiện cần và đủ, các bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật vá màng trinh cho các chị em. Các bác sĩ sẽ chừa lại trên màng trinh một lỗ nhỏ và nó sẽ trở về với trạng thái ban đầu như khi màng trinh chưa từng bị tổn thương. Thủ thuật này chỉ mất từ khoảng 15-20 phút tùy thuộc vào màng trinh bị rách nhiều hay ít.

Thực hiện vá màng trinh xong có thể ra về trong ngày

Bước 4: Chăm sóc sau khi thực hiện vá màng trinh

Sau khi vá màng trinh, bác sỹ sẽ sát trùng lại vùng kín thêm lần nữa. Nếu cần thiết sẽ kê thêm đơn thuốc chống viêm, giảm sưng,… Để bạn gái nghỉ ngơi, sau khi hồi phục có thể ra về trong ngày.
Ngoài ra, sau khi thực hiện vá màng trinh, chị em cần làm đúng theo lời bác sĩ dặn. Cần chú ý để màng trinh không bị rách khi chưa đúng lúc, giữ vệ sinh ở vùng kín.
Trên đây là quy trình thực hiện vá màng trinh mà Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một đang áp dụng. Nếu bạn có những nhu cầu liên quan đến vấn đề phụ khoa có thể liên hệ với phòng khám. Đây cũng là một trong những địa chỉ vá màng trinh an toàn tại Bình Dương để giúp các chị em ở huyện Bến Cát nói riêng và cả tỉnh Bình Dương nói chung giải quyết được vấn đề này.

Để biết thêm chi tiết về quy trình thực hiện vá màng trinh, các bạn có thể đến trực tiếp tại Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một số 303 Đại Lộ Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được tư vấn miễn phí và chi tiết về thông tin của dịch vụ liên quan đến phụ khoa.


Tư vấn ngay lúc này để nhận được hỗ trợ tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét