Được tạo bởi Blogger.

Vì sao sau loại bỏ thai bằng thuốc nội khoa lại bị rong kinh

Được viết bởi 09:51

Sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh chính là 1 trong những tình trạng làm cho chị em vô cùng băn khoăn sợ hãi. Thế nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chính là điều gì? Chị em hãy tìm hiểu các chia sẻ ở các y bác sĩ chuyên môn ở bệnh viện Thủ Dầu 1 qua thông tin dưới đây.
Tại sao sau bỏ thai bằng thuốc nội khoa lại bị rong kinh
Phương pháp bỏ thai bằng thuốc được áp dụng đối với các chị em có tuổi thai nhỏ hơn 7 tuần cũng như đã được nhận xét là tương đối hiệu quả, độ hiệu quả tương đối cao. Phương pháp loại bỏ thai an toàn này được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng cũng như áp dụng do không cần đưa thiết bị NK vào trong thân thể, chính vì vậy hỗ trợ chị em phụ nữ tránh một số tổn thương không đáng có.
Hiện tượng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh đã được lý giải có thể vì nguyên nhân sau đây:
Cách thức loại bỏ thai bằng thuốc
Vì cách thức đình chỉ thai bằng thuốc làm cho các cơ địa của cổ tử cung nâng cao sự co bóp, đồng thời thúc đẩy việc làm tróc thai nhi ra khỏi hẳn bề mặt da tử cung. Song song với đấy là hiện tượng bong liên tục nội mạc cổ tử cung cũng như dẫn đến rong kinh trong thời gian dài.
Đa phần chị em phụ nữ sẽ xuất hiện hiện tượng rong kinh trong thời gian dài khoảng từ 1– 2 tuần lễ sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh. Trường hợp này nếu như không kèm theo các dấu hiệu là máu kinh tiết ra rất nhiều, đau đớn bụng dưới dữ dội, nóng sốt cao… Thì chị em phụ nữ không cần lo âu bởi vì đây đơn thuần chính là 1 trong nhiều triệu chứng phụ thường gặp, chỉ cần sắp xếp chế độ có dinh dưỡng, sinh hoạt hàng ngày thích hợp là đã được.
Sót nhau
Một số trường hợp dù có tình trạng tống được thai nhi ra ngoài sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh tuy nhiên còn sót nhau trong cơ thể ở người mẹ. Từ đấy sẽ gây ra rong kinh kéo dài đi kèm 1 số dấu hiệu bất bình thường khác.
Tổn thương tử cung
Do 1 lý do nào đấy như thai lớn nhanh hơn bình thường hay thuốc không tạo được tác động lớn do vậy ko đẩy được thai nhi ra ngoài và còn tồn tại ở trong buồng tử cung dù rằng thai nhi đã ko còn phát triển trong cơ thể của người mẹ.
Hiện tượng sót thai nhi ở trong buồng tử cung có khả năng tạo điều kiện thuận tiện cho vi rút cũng như những yếu tố có hại khác thâm nhập và phát triển rồi gây nhiễm trùng tử cung.
Để phát hiện tình trạng sau phá thai bằng thuốc bị rong kinh chị em phụ nữ có thể dựa vào 1 số triệu chứng là xuất huyết thời gian dài, máu kinh có màu đen thẫm cũng như kèm theo mùi hôi tanh, với trường hợp đau đớn bụng dữ dội, sốt cao, bạch đái có mùi hôi…
http://nongnghiepviet.info/threads/82030-Tai-sao-sau-loai-bo-thai-bang-thuoc-noi-khoa-bi-rong-kinh.html
http://tinhocso.info/threads/71478-Vi-sao-sau-khi-pha-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://hoitinhoc.net/threads/31385-Vi-sao-sau-bo-thai-bang-thuoc-noi-khoa-lai-bi-rong-kinh.html
http://hoctap.info/threads/39738-Tai-sao-sau-dinh-chi-thai-bang-thuoc-noi-khoa-bi-rong-kinh.html
http://oppoviet.biz/threads/13216-Tai-sao-sau-khi-bo-thai-bang-thuoc-bi-rong-kinh.htmlbệnh phụ khoa, 

You Might Also Like

0 nhận xét