Được tạo bởi Blogger.

Thuốc viên bỏ thai mifepristone và misoprostol giá bao lăm

Được viết bởi 10:57

Phá thai thông qua thuốc viên là phương pháp đình chỉ thai được đánh giá chính là không nguy hiểm và tiện lợi nhất hiện tại. Chính vì vậy, khi mang bầu ngoài ý muốn hoặc bởi vì lý do nào đó không thể giữ lại thai lại thì đa số đối tượng lựa chọn phá thai bằng thuốc. Và khi này đa số chị em băn khoăn k biết giá thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu? Để trả lời cho nghi vấn này, hãy cùng chúng tôi tham khảo thông qua bài viết sau đây.


Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu

1. Tác dụng của thuốc Mifepristone và Misoprostol:

Đình chỉ thai bằng thuốc chính là sự phối hợp tại nhóm thuốc Mifepristone cũng như Misoprostol. Thuốc viên Mifepristone với tác dụng gây tróc thai nhi ra khỏi bề mặt da buồng tử cung, còn thuốc Misoprostol thúc đẩy sự co bóp buồng tử cung tống thai nhi ra ngoài, giúp kết thúc quá trình có thai.

2. Thuốc phá thai mifepristone và misoprostol giá bao nhiêu?

Qúa trình loại bỏ thai thông qua thuốc tuy an toàn và hiệu quả tuy nhiên chẳng phải ai cũng sử dụng được, người lúc dùng thuốc viên nên có đủ những yếu tố dưới đây: 
  • Thai dưới 7 tuần tuổi. 
  • Phôi thai đã đi vào tử cung. 
  • Thai phụ buộc phải bảo đảm thể trạng tốt k mắc những căn bệnh gan thận, tim mạch máu khó đông, thiếu máu…
Trong hoàn cảnh chị em chưa thực hiện kiểm tra, không xác định được mình có phù hợp với phá thai thông qua thuốc viên k mà tự ý tìm thuốc bỏ thai ở nhà thì có thể gặp phái những hậu quả nguy hiểm như: Sót thai nhi, băng huyết, thương tổn cổ tử cung, thai chết lưu… Tác động đến thể trạng thụ thai về sau, đặc biệt chính là đe doạ tới tính mệnh nếu không điều trị hay xử trí sớm.

Hoàn cảnh mua trúng hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng không những làm cho quá trình loại bỏ thai không thành công mà còn gây ra nhiễm độc thai nhi, gây ra các dị tật – dị dạng thai.


Cho nên, để bảo đảm không nguy hiểm đến mình, chị em phải tới các cơ sở y tế chất lượng để thăm khám toàn bộ, khám phụ khoa trước khi phá thai và phải sử dụng thuốc viên dưới sự chỉ dẫn cũng như giám sát ở y bác sĩ. Gía tiền thuốc viên phá thai chỉ khoảng vài trăm, được niêm yết công khai, rõ ràng bởi vậy chị em phụ nữ không cần quá lo lắng về câu hỏi này.

Ngày nay, tại Thủ Dầu Một – Bình Dương có rất nhiều cơ sở y tế, dịch vụ y tế được xây dựng nhưng ko phải chỗ nào cũng vận dụng tiến hành phá thai không nguy hiểm cũng như hiệu quả.

Vì thế, chị em phụ nữ cần cân nhắc chọn lựa những cơ sở chất lượng, với hàng ngũ y bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, phòng ốc hiện đại, kỹ thuật bỏ thai tiên tiến, hệ thống bảo vệ thông tin nghiêm ngặt… Nhằm tiến hành quá trình phá thai bằng thuốc viên an toàn.

You Might Also Like

0 nhận xét