Được tạo bởi Blogger.

Bỏ thai thông qua kích thích đẻ non

Được viết bởi 10:08

Khichị em phụ nữ muốn kết thúc chu kỳ thai nghén khi mà thai nhi đã to. Phương pháp tốt nhất là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghe thì tương đối đơn giản, tuy nhiên thao tác chẳng hề như mọi người nghĩ cũng như luôn tồn tại vài nguy hiểm mà ít ai biết đến. Bài viết sau có thể thảo luận về phá thai bằng kích thích sinh non chính là gì? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Cũng như các hậu quả mà kỹ thuật này có thể gây.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo các bác sĩ tại phòng khám Thủ Dầu Một mô tả, phá thai bằng kích thích sinh non có thể đã được sử dụng đình chỉ thai 14 tuổi trở lên, giai đoạn khi những tế bào cũng như cơ quan cơ thể ở bào thai hầu hết đã hoàn thiện, từ tóc, móng tay tới tứ chi, da…
Nhằm thực hiện phá thai bằng kích thích sinh non, những bác sĩ chuyên khoa thường làm gây tê và nới rộng tử cung ở chị em. Sau đó sẽ đặt 1 túi ni lông hay một ống nhựa nhỏ ở trong buồng tử cung rồi bơm nước vào. Đồng thời, bác sĩ tiêm truyền oxytocin để kích thích buồng tử cung co bóp, khiến chị em chuyển dạ đẻ non.
Trên thực tiễn, thì phương pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ sử dụng đến các tình trạng như sau:
– Chị em phụ nữ mang thai ngoài ý muốn
– Thai nhi bị dị dạng.
– Chị em không có đủ điều kiện thể lực để tiếp tục mang thai cũng như đẻ con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nghiêm trọng hay không?

Có thể hiểu, phá thai bằng kích thích sinh non nếu như thực hiện ở các địa điểm y tế phá thai kém chất lượng thì thường dẫn đến nhiều hệ lụy rất nguy hiểm như sau:
Nhiễm trùng
Đây là 1 hậu quả của phá thai bằng kích thích sinh non bởi vì khâu sát trùng ko kỹ càng. Chúng khiến chị em phụ nữ mắc những bệnh lý viêm sau: Viêm nhiễm âm hộ, viêm cơ cổ tử cung, viêm nhiễm bề mặt da tử cung… Đặc biệt còn có khả năng gây ra tử vong nếu như không được điều trị kịp thời.
Rong huyết
Là tình trạng chức năng sinh sản nữ ra máu không ngừng mặc dầu đã sử dụng thuốc tê hay thuốc mê lúc đình chỉ thai. Trường hợp này có thể là hậu quả ở rối loạn đông máu, xơ hóa tử cung hoặc hút thai nhi k sạch. Khi không thể khắc phục sớm có khả năng ảnh hưởng tới tính mệnh.
Thủng rách tử cung
Biến chứng này thấy khi nong cổ tử cung hay hút thai. Không những thế, giai đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng có khả năng dẫn đến thủng rách đường ruột.
Sót nhau thai hay sót thai
Hiện tượng này xảy ra khi nhau thai hay thai không loại bỏ hoàn toàn cũng như 1 phần còn tại buồng tử cung. Tình trạng sót nhau thai hay sót thai thường làm cho cổ tử cung k co lại dẫn đến rong kinh.
http://nongnghiepviet.info/threads/82491-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-de-non.html
http://tinhocso.info/threads/71667-Bo-thai-qua-ep-sinh-non.html
http://hoitinhoc.net/threads/31587-Bo-thai-bang-kich-thich-sinh-non.html
http://hoctap.info/threads/39945-Dinh-chi-thai-thong-qua-ep-de-non.html
http://oppoviet.biz/threads/13418-Pha-thai-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://codientu.info/threads/14646-Bo-thai-bang-ep-sinh-non.html

You Might Also Like

0 nhận xét