Được tạo bởi Blogger.

Hiện nay có nên vá màng trinh hay không?

Được viết bởi 08:59

Thời đại hiện nay hiện tượng quan hệ tình dục trước kết hôn để lại nhiều hậu quả nguy hiểm. Kèm theo những tác nhân bệnh thì phần lớn đàn ông không bằng lòng được chuyện người tình của bản thân không có "cái ngàn vàng" trước lúc kết hôn. Chính vấn đề này khiến chị em vô cùng lo ngại và cảm thấy mặc cảm nếu như đã có quan hệ tình dục khi chưa cưới. Vì lẽ đó rất nhiều chị em đã chọn đến tới dịch vụ phục hồi màng trinh tiết, để cải thiện màng trinh. Vậy có nên vá màng trinh hay không đã và đang chính là câu hỏi đang là nghi vấn đối với chị em.
Chi tiết: Có nên vá màng trinh trao tặng cho người tình không? (Suy nghĩ tùy mn)
Khái niệm tái tạo màng trinh:
Phục hồi màng trinh tiết chính là 1 thủ thuật được thực hiện nhằm phục hồi lại "cái ngàn vàng" đã bị rách có thể thay bằng 1 "cái ngàn vàng" mới do các nguyên nhân không giống nhau làm thương tổn màng trinh. Quá trình tiểu phẫu vá "cái ngàn vàng" chẳng phải quá trình tiểu phẫu vô cùng phức tạp, thủ thuật này thực hiện dựa vào khoa học phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc.
Có nên vá màng trinh hay không?
Màng trinh tiết chẳng phải là thước đo đánh giá nhân cách của nữ giới, đây cũng không hề chính là tác nhân quyết định hạnh phúc của gia đình. Nhưng, nhiều phái mạnh đang còn nhận định ích kỷ, họ có thể "yêu" với các nữ giới nhưng lại chẳng thể chấp nhận với bạn tình của mình mất thủ thuật, chảy máu, sốc thuốc tê, thủng trực tràng, viêm phụ khoa phát tán…
- Về mặt tinh thần: chị em phụ nữ sẽ luôn có cảm xúc lo âu sẽ bi biết lừa dối trước đó. Bạn gáicó thể thường cảm thấy ân hận, tự ti với ông xã. Thêm vào đó còn cảm thấy sợ hãi vào đêm tân hôn bị ông xã phát hiện màng trinh đã mắc tái tạo, không những thế chính là cảm giác đau rát lúc quan hệ lần đầu sau lúc phục hồi.
Bài quan tâm: Nên vá màng trinh ở đâu tại TPHCM - Phòng khám uy tín hay phòng khám chui
Do đó khi quyết định có nên vá màng trinh hay không chị em phụ nữ xem xét thật kỹ cũng như dự đoán được tất cả|vấn đề nghiêm trọng sẽ xảy ra. Nếu như vẫn chắc chắn muốn làm tái tạo màng trinh, phụ nữ phải chọn đơn vị đảm bảo uy tín, chất lượng để thực hiện. Vì đây là quá trình tại vùng kín, vô cùng nhạy cảm, bởi vậy bạn phải lưu ý.

You Might Also Like

0 nhận xét