Được tạo bởi Blogger.

Cơ sở y tế sản khoa – phụ khoa Mekong chất lượng không?

Được viết bởi 09:49

Ngày nay, bệnh viện đang ngày một phát triển và mở rộng, trở nên 1 trong nhiều bệnh viện sản khoa – phụ khoa bậc nhất và có nghiên cứu sâu hơn về khoa sản phụ tại vùng – miền nam. Vậy bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không cũng như có đáp ứng được ước muốn thăm khám và hỗ trợ chữa trị của nhiều chị em phụ nữ hay không? Để tự trả lời được những thắc mắc này, chị em hãy tham khảo qua các yếu tố dưới đây.
Bệnh viện sản khoa – phụ khoa Mekong là trung tâm y tế có tiền thân ban đầu là khoa phụ sản của phòng khám Y Dược TP HCM. Trước đó, khi bệnh viện mới thành lập, phòng khám y dược Tp Hồ Chí Minh đã chuyển nhượng toàn bộ trang bị y tế cũng như các bác sĩ của chuyên khoa phụ sản. Bên cạnh đó, phòng ốc của phòng khám đã được phát triển rộng thêm, và được đầu tư thêm 1 số trang thiết bị tân tiến.
1. Cơ sở vật chất của phòng khám sản khoa – phụ khoa Mekong
Phòng khám phụ sản có trụ sở chính đặt ở địa điểm 243 - 243A - 243B Hoàng Văn Thụ - Phường 1 – Q. Tân Bình - TP. HCM.
Bệnh viện bao gồm những khoa là: Khoa khám bệnh lý, khoa cấp cứu, khoa sanh con, khoa trẻ sơ sinh, khoa vô sinh cũng như giúp đỡ sinh con, khoa nội soi... Ngày 1/9/2016, bệnh viện đã khai trương phòng khám dinh dưỡng, đó là địa điểm để tiến hành 1 số công tác về kiểm tra cũng như hỗ trợ điều trị các căn bệnh liên quan đến chế độ dinh dưỡng ở trẻ em trong những buổi tối của thứ 2, 4, 6 hàng tuần.
Hiện thời, phòng khám đã có tổng cộng 110 giường bệnh cho người trưởng thành và 50 nôi giành cho em bé sơ sinh. Cơ sở y tế cũng đã được tân trang đầy đủ các vật dụng y tế hiện đại và được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y khoa tiên tiến như: Máy siêu âm 3D và 4 D, máy gây tê và hỗ trợ thở, máy tiểu phẩu nội soi, máy X-Quang…
2. Nguồn gốc nhân công của phòng khám phụ sản Mekong
Từ lúc đầu thành lập, bệnh viện được chuyển giao 100% các giáo sư, bác sĩ có kinh nghiệm và có chuyên nghành của khoa phụ sản, phòng khám Y dược Sài Gòn. Bên cạnh đó, trong vài năm làm việc, bệnh viện liên tục tuyển chọn các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề tốt cũng như đã từng làm việc ở một số phòng khám phụ sản uy tín trong cũng như ngoài nước, với mục đích góp phần giúp uy tín của bệnh viện ngày một tăng cao.
Bên cạnh đó, phòng khám sản khoa – phụ khoa Mekong còn là địa điểm tập hợp số tiến sĩ cũng như thầy thuốc bậc nhất thuộc lĩnh vực nhi đồng, sản – PK. Bệnh viện còn thường mở ra những hoạt động tiến cử các chuyên gia có khả năng ra nước ngoài đào tạo nhằm học tập thêm những kiến thức về chuyên môn và giúp nâng cao trình độ trong quá trình giúp đỡ điều trị của bệnh viện.
3. Các dịch vụ được tiến hành ở cơ sở y tế sản – phụ khoa Mekong
Bên cạnh những dịch vụ đã được đưa ra ở trên, phòng khám còn cung ứng những dịch vụ dưới đây:
Tiêm phòng cho trẻ: Những nhóm vacxin điển hình sau: Bệnh lao, viêm nhiễm gan B, 6 trong 1, sởi, viêm não Nhật Bản, quai bị...
Nhằm giúp bạn thuận tiện hơn trong vấn đề kiểm tra bệnh, bệnh viện đã thực hiện dịch vụ khám ở ngoài giờ trong khoảng 17h – 20h (ngoại trừ những ngày lễ). Bệnh viện có khả năng mở khám nhanh hơn (khởi điểm từ lúc 7h hàng ngày chỉ riêng ngày CN cũng như ngày lễ) với những bệnh nhân có nhu cầu.
Với cơ sở vật chất, trang bị y tế, những bác sĩ, y tá và các dịch vụ đề cập ở trên, bệnh viện phụ sản Mê Kông có tốt không tự tin xứng đáng là địa chỉ mọi người sẽ trao gửi niềm tin và chọn lựa đến thăm khám lúc có thắc mắc can hệ đến sản – PK và những biện pháp bảo vệ sức khỏe cho các trẻ con.

You Might Also Like

0 nhận xét