Được tạo bởi Blogger.

Cách sử dụng thuốc phá thai mifestad

Được viết bởi 11:14

Hiện nay, đình chỉ thai thông qua thuốc chính là biện pháp được tin dùng nhiều nhất bên trong đình chỉ thai nghén. Vì vậy, việc tìm hiểu về cách sử dụng thuốc phá thai ra sao nhằm đảm bảo an toàn cho thai phụ cũng chính là thắc mắc đang được rất nhiều bạn gái lưu ý.
>>Xem thêm: Cách sử dụng thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol <<

Các loại thuốc được sử dụng ở trong đình chỉ thai

Hiện nay, ở trên thế giới có 4 nhóm thuốc loại bỏ thai. Nhưng, tại Việt Nam chỉ dùng 2 nhóm chính là thuốc phá thai đầu tiên và thuốc loại bỏ thai thứ 2. Cách sử dụng thuốc phá thai 2 loại này bắt buộc được sử dụng kết hợp với nhau. Nếu như chỉ sử dụng 1 trong hai thì có thể khiến cho phương pháp bỏ thai qua thuốc không thành công. Từ ấy k chỉ khiến chị em mất vai trò sinh con còn đe dọa đến tính mệnh.
Cách sử dụng thuốc phá thai

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ 1

>>Xem thêm: quy trình thủ tục, kinh nghiệm phá thai ở bệnh viện Từ Dũ <<
Thuốc có tác dụng ngăn cản các tác động của nội tiết tố Progesterone lên màng trong buồng tử cung và màng bụng. Điều này dẫn đến hiện tượng tróc bề mặt da cổ tử cung và làm mềm cổ tử cung. Kết quả chính là làm bào thai đã và đang dính trên thành cổ tử cung bị bong cũng như tuột ra bên ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ 2

Sau lúc uống viên thuốc đầu tiên làm bào thai bong tróc ra khỏi niêm mạc buồng tử cung, thì sử dụng viên thuốc thứ hai thường kích thích làm cho buồng tử cung bị co bóp liên tục nhằm tống thai ra bên ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai

Đối với quy tắc của Bộ Y tế, cách sử dụng thuốc phá thai chỉ được áp dụng cho các hoàn cảnh thai nhi từ 5 – 7 tuần tuổi. Cũng như buộc phải được thực hiện ở những phòng khám được cấp phép, dưới sự theo dõi chặt chẽ ở bác sỹ. Hai nhóm thuốc này buộc phải được sử dụng cùng với nhau. Nhóm thuốc đầu tiên uống trước, viên thuốc thứ 2 uống sau.
Sau lúc thai phụ được làm những siêu âm quan trọng, siêu thanh xác định tuổi thai và ký xác nhận giấy bảo đảm. Chuyên gia sẽ hướng dẫn thai phụ sử dụng 1 loại thuốc thứ nhất. Sau đấy 48h giờ, thai phụ phải trở lại Phòng khám đa khoa để uống tiếp viên thứ hai.
Cách sử dụng thuốc phá thai
Ở trong trường hợp, chị em không trở lại nhằm uống viên thuốc thứ hai hay tự ý sử dụng ở nhà, mà xảy ra biến chứng gì thì cơ sở y khoa có khả năng hoàn toàn ko phải chịu trách nhiệm. Trên thực tế, với 1 số trường hợp chị em bởi vì không nghe theo chỉ định, chỉ dẫn ở bác sĩ mà tự ý sử dụng thuốc bỏ thai tại nhà tạo nên băng huyết, bị sốc, thậm chí là đe dọa đến tính mạng. Bởi thế, để chắc chắn an toàn lúc cách sử dụng thuốc phá thai, chị em buộc phải đến trung tâm y tế để sử dụng thuốc loại bỏ thai không nguy hiểm dưới sự tư vấn và quan sát của bác sỹ.
Mong rằng các san sẻ cơ bản tại phòng khám bình dương về cách sử dụng thuốc phá thai ở trên sẽ giúp đỡ bạn gái hiểu rõ hơn về phương pháp này.

You Might Also Like

0 nhận xét