Được tạo bởi Blogger.

Trị ngứa vùng kín qua lá trầu

Được viết bởi 08:49

Ngứa âm hộ là 1 trong những hiện tượng thường gặp tại nữ giới, thường có khá nhiều tác nhân dẫn đến hiện tượng này. Ngứa ngáy âm hộ dẫn đến tác động xấu tới sinh hoạt, đời sống mỗi ngày của người bệnh. Bởi thế, các nữ giới lựa chọn nhiều cách nhằm chữa, trong đấy điều trị ngứa ngáy âm hộ qua lá trầu không được nhiều chị em sử dụng hơn cả. Vậy cách thức này có đúng có hiệu quả?
Xem thêm: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Trị ngứa vùng kín thông qua lá trầu là cách thức được đa số chị em phụ nữ truyền tai nhau sử dụng. Tuy nhiên, phương pháp này có thật sự an toàn cũng như hiệu quả? Theo vài bác sĩ trung tâm y khoa chia sẻ: Trị ngứa vùng kín qua lá trầu
Lá trầu chứa độ ẩm cao, có nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Tinh dầu có màu sắc vàng nhạt, có hương thơm nồng, có vị nóng cay. Chính vì những đặc điểm, công dụng đó mà lá trầu không có khả năng hạn chế những chủng vi-rus, nấm da, những nguyên động vật không để cho xâm nhập từ bên ngoài vào trong vùng kín tại chị em phụ nữ áp dụng . Song song, giúp chữa trị viêm ngứa âm hộ khá thành công, ngăn ngừa mùi khó chịu, làm khô thoáng âm đạo, nhanh chóng lành vết thương…

Tư vấn kỹ thuật chữa trị ngứa âm đạo thông qua lá trầu đúng cách:
Cách 1: Xông âm hộ bằng lá trầu không
Chuẩn bị: Muối + lá trầu không
Cách làm: Rửa sạch lá trầu bỏ vào nồi nhỏ cho thêm nước sạch đun sôi nhỏ lửa trong vòng khoảng 15 phút. Sau đó, đổ thêm tầm 2 thìa muối vào khuấy đều tay, cho ra chậu nhỏ. Lúc nước lá trầu không ít nóng hơn, bạn ngồi tại vị trí cao hơn để hơi nước bốc lên âm đạo. Phương pháp trị ngứa rát âm hộ này có thể hỗ trợ hơi nước lá trầu thấm sâu vào trong giúp làm sạch sẽ mùi hôi và ngăn cản nấm da, ngứa. Xông hơi khoảng 10 phút, sau đấy, đợi nước nguội cũng như lấy ngay nước lá trầu không này để vệ sinh âm hộ.
Phương pháp 2: Rửa âm đạo thông qua lá trầu
Chuẩn bị: năm lá trầu không, nước nóng sạch.
Cách thực hiện:
Rửa sạch sẽ lá trầu không, tiếp đó cho vào nước đun sôi sạch, để nguội trong vòng 20 phút. Tiếp đó, chị em đổ thêm ít nước sạch loãng pha thêm cho khi bớt nóng rồi vệ sinh thật sạch bên ngoài vùng kín. Cách trị ngứa âm đạo bằng lá trầu không này nên thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần/1 tuần. Các bạn sẽ cảm thấy sự bất ngờ thú vị đối với kỹ thuật chữa trị ngứa âm đạo này.
Nếu chị em không có lá trầu không thì có thể thay bằng lá chè tươi. Lá chè xanh cũng đem lại công dụng điều trị ngứa rát âm hộ hiệu quả như lá trầu không.
Phương pháp 3: Phối hợp lá trầu với lá cây húng quế
Nguyên liệu: 5-6 lá trầu không, 2-3 lá cây húng quế
Phương pháp thực hiện:
Sơ chế sạch sẽ lá trầu và lá cây húng quế sau đó cho vào máy xay cộng với ít nước xay nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch đặc sệt. Sau đó chắt lấy nước cốt rồi đổ ra chậu nhỏ, trộn lẫn cùng nước sạch loãng chờ nguội rồi rửa sạch sẽ bên ngoài âm đạo.
Những lưu ý khi chị em trị ngứa rát âm đạo qua lá trầu không.
Cách điều trị ngứa âm đạo thông qua lá trầu không thể nào nên thụt rửa âm hộ.
1. Tuyệt đối không ngâm hay thụt rửa âm hộ ở trong nước lá trầu không vì thường tạo cơ hội cho virus di chuyển ngược vào trong âm hộ gây ra tổn thương.
Hai. Lúc tìm lá thì nên chọn lá tươi, với xuất phát rõ ràng, về rửa sạch và ngâm thông qua với nước muối trước lúc đun sôi.
3. Trước khi đun lên để dùng phải rửa thật sạch lá trầu.
4. Tuyệt đối không quá lạm dụng hoặc rửa quá nhiều lần.
Năm. Hãy để nước thật nguội trước lúc rửa nhằm giảm thiểu gây bỏng rát.
6. Cách thức chữa trị ngứa ngáy vùng kín này nên có sự bền chí cao, cũng vì vậy, các bạn hãy siêng năng áp dụng và làm theo đúng hướng dẫn nhằm mang lại được kết quả tốt nhất.
Click tại đây:

You Might Also Like

0 nhận xét