Được tạo bởi Blogger.

Ngứa rát bên ngoài âm đạo

Được viết bởi 10:06

Ngứa bên ngoài âm đạo là cảm giác rất khó chịu hay thấy tại bạn gái. Theo những thầy thuốc, đây chưa phải là bệnh lý mà chính là đấu hiệu ở các căn bệnh PK nguy hiểm. Vậy ngứa ngáy âm đạo tại đàn bà là biểu hiện ở căn bệnh gì? Lí do hình thành ngứa ngáy vùng kín do đâu cũng như cách chữa thế nào?
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/nhung-cach-va-lai-mang-con-gai-hien-nay-361.html <<
Ngứa rát bên ngoài vùng kín nguyên do vì đâu?
Vùng kín của nữ giới là cơ quan rất mẫn cảm, chỉ một chút vô ý về cách vệ sinh,chăm sóc cũng có thể gây ra những tình trạng thất thường, đặc biệt chính là ngứa rát. Khi âm hộ ở đàn bà mắc ngứa ngáy, sẽ có thể các bạn gái đã mắc các bệnh sau:
Nấm da âm đạo: Lúc vùng kín phụ nữ bị nấm da cũng như viêm, vùng kín có khả năng tiết ra khá nhiều khí hư màu trắng đục vàng, vàng hay xanh nhạt kèm theo các dấu hiệu âm đạo mắc sưng đỏ và ngứa ngáy, khó chịu.
Bởi vì vi khuẩn: Một số loài vi rút thường gây ngứa ngáy ở vùng kín như Chlamydia trachomatis. Đây là loại vi-rus chỉ sinh sôi, phát triển trong một số mô sinh sống tại các điều kiện ẩm thấp. Lúc nhiễm vi khuẩn này, âm hộ của đàn bà thường xuất hiện dấu hiệu ngứa ngáy cũng như ra khá nhiều bạch đái hơi đặc màu vàng hay vàng nâu.

Loạn khuẩn: Lúc môi trường ở âm đạo bị mất đi thăng bằng có khả năng khiến cho âm hộ nhạy cảm hơn và vi-rus dễ dàng chuyển biến nhiều (bao gồm những virus lành tính). Dấu hiệu duy nhất ở trường hợp này chính là ngứa ngáy âm đạo, 1 số trường hợp ra khá nhiều khí hư bất thường.
Bởi vì mụn rộp sinh dục: Herpes bộ phận sinh dục hay còn gọi là bệnh mào gà vì virut HPV gây nên. Vi-rút này gây u nhú trên niêm mạc, thậm chí là bộ phận da tại cơ quan sinh dục dẫn đến cảm giác ngứa tại vùng kín. Sùi mồng gà càng nghiêm trọng thì cảm giác ngứa ngáy càng rộng rãi.
Bởi vì rận lông mu: Rận lông mu chính là 1 loại ký sinh thường sống ở một số vị trí da có lông rậm rạp, thậm chí chính là cơ quan sinh dục. Khi bị rận mu xuất hiện, vùng kín ở phụ nữ sẽ xuất hiện cảm giác ngứa ngáy khu vực âm đạo bởi vì rận hút máu ở khu vực này.
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/benh-vien-thu-dau-1-va-mang-trinh-co-dau-khong-369.html <<
Bị ngứa rát vùng kín nên làm sao?
Kiêng gãi vùng kín, bởi vì càng gãi càng làm âm hộ xuất hiện trầy xước cũng như hay bị viêm, lở loét và căn bệnh sẽ trầm trọng.
Đi thăm khám phụ khoa tức thì nhằm được chuẩn đoán bệnh và được chữa sớm. Bởi như đã nói ở trên, khi bị ngứa ngáy âm đạo rất có thể bạn mắc một trong vài bệnh PK nguy hiểm.
Phòng chống bằng cách nào?
Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thường xuyên, hàng ngày thông qua nước muối loãng. Giảm thiểu lạm dụng một số dung dịch vệ sinh. Tuyệt đối không thụt rửa sâu vào bên trong vùng kín. Càng thụt rửa sâu, âm hộ càng hay bị viêm nhiễm.
Mặc áo quần khô, thoáng, sạch sẽ, đồ lót nên được làm từ chất liệu cotton mềm mịn nhằm âm đạo sẽ không ở tình trạng bí bách, thương tổn hay khó chịu.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/chi-phi-va-mang-trinh-het-bao-nhieu-tien-o-binh-duong-354.html <<

You Might Also Like

0 nhận xét