Được tạo bởi Blogger.

Chia sẻ kinh nghiệm tái tạo tấm màng trinh

Được viết bởi 11:50

Hiện nay, tuy quan niệm về trinh ở phụ nữ đã thoáng hơn rất nhiều, nhưng không phải vì vậy mà đàn ông lại không coi trọng tới màng trinh của vợ của bản thân. Theo những tài liệu điều tra, trong 10.000 Đấng mày râu thì có đến hơn nửa trong đấy là sẽ quan tâm tới màng trinh của bạn tình, chỉ có 15 % trong số đó không quan tâm tới trinh. Do vậy, phần nhiều vài bạn nữ vẫn buộc phải tìm đến quá trình tái tạo tấm màng trinh. Đây là 1 trường hợp rất quan trọng bởi vậy chị em phụ nữ cũng buộc phải trang bị tới mình những kiến thức tái tạo màng trinh và thông tin căn bản để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Kinh nghiệm tái tạo

Tấm màng trinh và vá màng trinh
Tấm màng trinh chính là màng mỏng cửa âm hộ, một lớp màng mong manh nằm ở trong âm đạo, cách cửa vùng kín khoảng 2 cm, chính thành ra chỉ cần một đôi chấn thương nhỏ cũng có thể có nguy cơ tác động với tấm màng trinh bị rách cũng như tạo thành nguyên nhân xuất huyết.
Về căn bản, tái tạo tấm màng trinh là 1 phẫu thuật đơn giản, bản chất phục hồi cái ngàn vàng chính là phương pháp trải qua quá trình chỉnh hình ngoại khoa nhằm khôi phục về ban đầu tấm màng trinh đã mất hay tạo màng trinh mới ở phái đẹp.

Điều kiện để thực hiện thủ thuật vá màng trinh

Một số bạn gái mắc rách màng trinh vì những yếu tố như: Vận động mạnh, vì tác động bên ngoài, thăm khám PK sai tiểu phẫu,… thì sẽ có thể làm phẫu thuật vá màng trinh.

Thời gian tái tạo màng trinh tốt nhất

Theo một số chuyên gia chuyên môn tại phòng khám phụ khoa, các bạn trường hợp muốn vá tấm màng trinh thì buộc phải kiêng những ngày đèn đỏ. Thời gian tối ưu nhất để tiến hành phẫu thuật này là sau lúc hết chu kỳ kinh nguyệt khoảng ba ngày hoặc hoặc là mười ngày trước khi kỳ kinh tiếp theo bắt đầu.

Chuẩn bị trước khi làm phẫu thuật tái tạo màng trinh

- Trước khi làm phẫu thuật phục hồi màng trinh, chị em buộc phải nên tiến hành những nội soi nhằm khám xem em có thuộc một số hoàn cảnh nên làm tiểu phẩu này k.
- Trước khi phẫu thuật ba ngày, nữ giới không được hút thuốc cũng như làm tình.
- Các bạn không được dùng thuốc với chứa thành phần aspirin trong vòng 2 tuần trước lúc tiến hành thủ thuật.
- Chị em bị các căn bệnh PK như viêm âm hộ, cần trị bệnh khỏi hoàn toàn trước lúc giải phẫu phục hồi màng trinh.

Phẫu thuật phục hồi tấm màng trinh

Bây giờ, vấn đề tái tạo màng trinh càng ngày trở thành dễ, trong đó vá tấm màng trinh bằng quá trình xâm lấn tối thiểu chính là biện pháp y khoa hiện đại nhất hỗ trợ cái ngàn vàng được liền như trạng thái ban đầu. Ngày nay, phòng khám bệnh đa khoa Thủ Dầu Một chính là địa chỉ phục hồi màng trinh uy tín và không nguy hiểm bằng việc áp dụng thủ thuật xâm lấn tối thiểu đến từ Hàn Quốc với không ít ưu điểm vượt trội như không gây đau đớn, nhanh chóng phục hồi, giá cả phải chăng , đảm bảo được tính chất thẩm mỹ lúc hồi phục.

Lưu ý sau lúc giải phẫu phục hồi tấm màng nhung

- Sau khi phẫu thuật vá tấm màng trinh, bạn gái nên chú ý giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ.
- Bạn cũng cần lưu ý đến sinh hoạt thường ngày như đi tiểu tiện cần giữ nguyên dáng ngồi hoặc nửa ngồi, lúc đi chị em cũng không được dạng bước rộng, con gái cũng không nên đi xe đạp trong một tháng sau khi phẫu thuật.
- Sau khi phẫu thuật nữ giới bởi thế cần sử dụng nhiều hoa quả, rau xanh để không bị táo bón.
- Sau khi tiểu phẫu bạn gái nên cần nên đến kiểm tra lại trong 1 tháng nhằm chắc hẳn đạt kết quả tốt nhất.

You Might Also Like

0 nhận xét